Giỏ hàng

Nhận Biết Chất Lượng Của Nước Se Khít Lỗ Chân Lông

Nước làm se lỗ chân lông rất quan trọng trong việc làm đẹp của phái đẹp. Làm thế nào để nhận biết được loại nước làm se lỗ chân lông là tốt? Cùng tham khảo một số đặc điểm dưới đây nhé.

Nhận Biết Chất Lượng Của Nước Se Khít Lỗ Chân Lông

se lo chan long

Nước làm se lỗ chân lông quan trọng đến mức nào trong quá trình bảo vệ cho làn da thì chúng ta không cần phải nhắc lại, nhưng nó không giống như những sản phẩm khác, nó không dễ dàng được nhận ra là tốt hay xấu chỉ sau một lần dùng thử. Vì thế, làm thế nào để chọn cho mình một loại nước làm se lỗ chân lông thật phù hợp là một vấn đề khó. Dưới đây giới thiệu cho bạn vài cách nhận biết đơn giản, để bạn sở hữu được một lọ nước làm se lỗ chân lông thích hợp.

Đầu tiên, hãy nhìn xem bình đựng sản phẩm có phải là loại trong suốt hay không? Vì chỉ có loại bình trong suốt mới giúp chúng ta tiến hành nhận biết bước đầu tiên. Hầu hết tất cả các loại sản phẩm này đều được chứa trong loại bình trong. Sau đó, hãy cầm bình nước lên và lắc mạnh, lắc xong hãy chú ý đến bọt nổi lên nếu bọt nối lên nhiều mà nhỏ, tạo thành một lớp dầy trong bình, và phải một khoảng thời gian khá lâu mới dần dần biến mất, chứng tỏ đây là một bình nước se lỗ chân lông có chất lượng tốt.

se lo chan long

Nếu bọt nổi lên ít, chúng tỏ thành phần dưỡng chất trong đó ít. Nếu bọt nổi lên lớn và nhiều, chứng tỏ nó chứa nhiều axit salicylic. Salicylic tuy có hiệu quả cao trong việc làm sạch da, nhung lại rất dễ gây kích ứng cho da, nhũng bạn có làn da rất dễ dị ứng không nên dùng loại sản phẩm này.

Nếu lắc bình nước, bọt nhỏ nổi lên rất nhiều nhưng mau chóng biến mất chứng tỏ trong sản phẩm có chứa cồn. Loại sản phẩm này có thể sẽ có tác dụng nhất định trong việc kháng viêm, thích hợp dùng cho các loại da nhờn va lỗ chân lông to, nhưng không nên sử dụng trong thời gian dài, vì như thế sẽ làm tổn hại đến lớp màng bảo vệ của da.

Hãy thử ngay Serum 72h Dr Cell để cảm nhận lỗ chân lông thu nhỏ chỉ sau 1 đêm.