Giỏ hàng

Những Loại Mỹ Phẩm Nên Cân Nhắc

Chúng ta thường cho rằng làn da sau khi được chăm sóc sẽ nằm trong trạng thái an toàn. Thế nhưng có những thanh phần trong mỹ phẩm cần đề phòng an toàn để bảo vệ làn da. Dưới đây là một số loại mỹ phẩm cần đề cao cảnh giác.

Những Loại Mỹ Phẩm Nên Cân Nhắc

Chúng ta thường cho rằng, làn da sau khi được mỹ phẩm chăm sóc sẽ nằm trong trạng thái an toàn nhất, nhưng có những thành phần trong đó chẳng khác nào "địch thủ" của làn da, khiến bạn vỡ mộng, nhất định bạn phải đề cao cảnh giác đấy nhé! Sau đây là một số loại mỹ phẩm cần đề phòng an toàn cho làn da.

Sản phẩm dưỡng vùng mắt - vùng mí mắt và da xung quanh mắt chính là nơi mỏng manh nhất, có 12% tác dụng phụ của mỹ phẩm xảy ra ở vùng này, như hương liệu, lông cừu, các loại rượu cồn, các chất chống ẩm... đều sẽ gây nên hiện tượng viêm trên vùng mắt.

my pham an toan cho da

Mascara – Cũng là một loại mỹ phẩm cần đề phòng an toàn. Tác dụng phụ nghiêm trọng nhất khi sử dụng mascara chính là sự ô nhiễm, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm giác mạc, nếu nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng đến thị lực.

my pham an toan cho da

Son môi - Son môi là hợp chất tạo bởi sáp, dầu và sắc tố, vì son môi rất dễ bị nuốt vào miệng, vì vậy sắc tố và dầu sử dụng trong son môi có đảm bảo an toàn hay không là điều vô cùng quan trọng. Thành phần dễ gây dị ứng nhất chính là axits benzoic, sắc tố hồng và sáp.

my pham an toan cho da

Sơn móng tay - Màu sắc của móng tay thay đổi hoặc da bị dị ứng chính là do sử dụng sơn móng tay, nhất là những loại sơn móng tay có màu đỏ đậm.

my pham an toan cho da

Sản phẩm làm trắng da - Mọi người cần hiểu một điều rằng, những đốm màu trên mặt không phải được hình thành trong một ngày, vì thế, mong muốn chúng biến đi trong một khoảng thời gian cực ngắn là điều không tưởng.