Giỏ hàng

Những Thành Phần Dưỡng Da Giúp Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông

Lỗ chân lông to một khi đã hình thành thì khó mà thu nhỏ lại được. Thế nhưng, hiện nay, qua những tiến bộ không ngừng của giới y học thẩm mỹ, đã phát hiện ra những thành phần thực sự có thể làm cho lỗ chân lông nhỏ lại! Hôm nay DR CELL sẽ mách cho các bạn nhận biết những thành phần dương da có thể thu nhỏ lỗ chân lông nhé!

Những Thành Phần Dưỡng Da Giúp Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông

Lỗ chân lông to một khi đã hình thành thì khó mà thu nhỏ lại được. Thế nhưng, hiện nay, qua những tiến bộ không ngừng cùa giới y học thẩm mỹ, đã phát hiện ra những thành phần dưỡng da giúp làm cho lỗ chân lông nhỏ lại! Dùng nước hoa hồng đế làm nhỏ lỗ chân lông đã trở thành quan niệm sai lầm và không còn hợp thời nữa, vì thế, chúng ta phải học cách nhận biết về những thành phần dưỡng da, chọn ra những sản phẩm,thành phần dưỡng da giúp thu nhỏ lỗ chân lông thực sự phù hợp với nhu cầu của mình.

các thành phần dưỡng da thu nhỏ lỗ chân lông

Những thành phần giúp thu nhỏ lỗ chân lông gồm có:

1.       Vitamin A dùng bên ngoài: Bao gồm Acetritin, Rentinal.

2.       Các loại axit làm từ trái cây: Bao gồm axit malic, axit glycolic, axit tar- aric, axit salycilic...

3.       Nước hoa Đỗ Quyên: có thể giúp lỗ chân lông thu nhỏ, làm căng da.

Ngoài việc có thể thu nhỏ lỗ chân lông, những thành phần này còn có khả năng giảm bớt việc bài tiết của các tuyến nhờn trên da, đồng thời tẩy đi tế bào chết, chì có điều khiến người ta cảm thấy đáng tiếc là tác dụng cùa chúng tương đối chậm, cho dù là thủ thuật y tế cũng mất đến 3,4 tháng mới thấy hiệu qủa. Còn hiện tượng da bị lão hóa khiến cho vùng da ở xung quanh lỗ chân lông bị nhão dẫn đến lỗ chân lông nở to thì cần phải kết hợp nhũng thành phần kể trên cùng với vitamin c với nồng độ đậm đặc, đồng thời phải thực hiện trong một khoảng thời gian dài. vì vậy, nếu đã quyết định dùng các loại sản phẩm kể trên, bạn cần phải kiên nhẫn, tin rằng ngày qua ngày, nhất định bạn sẽ thấy hiệu quả, lỗ chân lông sẽ nhỏ đi trông thấy. 

Hi vọng những thông tin mà DR CELL sẽ mang lại những kiến thức bổ ích giúp các bạn thành công trên con đường làm đẹp của mình.

Muốn thu nhỏ lỗ chân lông tinh chất sâm đất saffaron