Giỏ hàng

Những thói quen hằng ngày giúp da trắng lên

Nếu  mau da của bạn bẩm sinh đã là như thế, ngoài việc hàng ngày bạn chăm chỉ thoa kem làm trắng da lên mặt, thực ra còn có nhiều cách khác. DR CELL sẽ chỉ ra những chi tiết nhỏ giúp bạn kiếm tra xem bạn có thực hiện công việc làm trắng da cùa bạn hàng ngày không nhé.

Những thói quen hằng ngày giúp da trắng lên

•Nếu  màu da của bạn bẩm sinh đã là như thế, ngoài việc hàng ngày bạn chăm chỉ thoa kem làm trắng da lên mặt, thực ra còn có nhiều cách khác,những thói quen hằng ngày giúp da trắng lên và sau đây là những chi tiết nhỏ giúp bạn kiếm tra xem bạn có thực hiện công việc làm trắng da cùa bạn hàng ngày hay không.

làm trắng da

Chống nắng: Nhiều người cho rằng chỉ có những ngày nắng nóng trong mùa hè mới có nhiều tia tử ngoại, đây là quan niệm sai hoàn toàn, cần nhớ rằng, cho dù là mùa xuân, cũng cần phải chú ý chống nắng.

Ăn uống: Rau bắp cải, hành tây, cà rốt là những thứ rất hiệu quả cho việc làm nhạt đi những sắc tố trên da, những thành phần trong hạt bắp cũng là những thực phẩm thiên nhiên có hiệu quà giúp bạn chống được tia tử ngoại, các loại trái cây như dâu, ối, cà chua, chanh... có hàm lượng vitamin c rất nhiều, cũng là những thực phẩm thiên nhiên giúp làm trắng da từ bên trong.

Ngủ đủ giấc:là một trong những thói quen hằng ngày giúp da trắng lên nhất. Tuổi tác ngày một lớn, áp lực công việc nặng nề, mệt mỏi quá mức, thường xuyên thức khuya, nếu bạn sống trong hoàn cành như thế thì việc làm trắng da sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Mỗi buổi tối từ 11h đến 2h đêm là khoảng thời gian mà dân gian gọi là "thời gian làm đẹp", vào khoảng thời gian này, qui trình đào thải của da hoạt động rất mạnh mẽ, nếu bạn muốn làn da của mình vẫn duy trì được sự trẻ trung và khả năng tự tái tạo, thì bạn đừng bao giờ coi nhẹ hiệu quả của những giấc ngủ.

làm trắng da

Không hút thuốc, không uống rượu: Hút thuốc và uống rượu đều gây ra những tổn thương rất lớn cho da, tất cả những người hút thuốc đều có sắc mặt tối tăm, môi thâm tím, nếu lại thường xuyên uống rượu nữa thì sẽ gây ra những gánh nặng cho gan, và mọi thứ sẽ được thể hiện trên da, ngoài việc da xạm lại, hai gò má rất dễ bị nám.

Uống nước nhiều: Một cách làm trắng da đơn giản nhất, tiện lợi nhất, rẻ nhất chính là uống nhiều nước. Bổ sung đầy đủ lượng nước cho các tế bào, không những giúp cho các mao mạch hoạt động bình thường, mà những tế bào chết, lão hóa trong cơ thể cũng được lọc thải, giúp cho quá trình đào thải của cơ thể diễn ra tốt hơn.

Bạn cần chống nắng thì có thể tham khảo thêm bài Kem chống nắng GS3