Giỏ hàng

Se Khít Lỗ Chân Lông Với Bia Và Rượu Nho

Khi lỗ chân lông mở rộng thường xuyên sẽ tạo điều kiện cho bụi bẩn tiếp xúc với những tế bào da làm chúng dễ bị viêm nhiễm và đồng thời, hiện tượng ấy là một trong một số các thủ phạm chính làm lượng dầu điều tiết quá mức khiến cho tác động tới vẻ tươi tắn của làn da.

 

Để se khít lỗ chân lông, việc của các bạn phải nên làm là cần ghi nhớ một vài thực phẩm dưới đây. Chỉ cần kiên nhẫn, chắc chắn mỗi người chúng ta sẽ mang đến được da mặt mượt mà, trắng sáng, lỗ chân lông se khít hoàn hảo.

Se Khít Lỗ Chân Lông Với Bia Và Rượu Nho

Thành phần cồn trong bia có thể làm se khít lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu. Men bia là chất làm mát có tác dụng ngừa mụn nước, mụn mủ,... và có tác dụng se khít lỗ chân lông.

se khít lỗ chân lông với bia

Sau đây là cách se khít lỗ chân lông với bia và rượi nho :

 Cách làm cụ thể, chỉ cần một chén sạch, đổ bia vào [nếu là bia khoáng (làm từ nước khoáng) hiệu quả càng tốt]. Đê’ khoảng 3 phút bia sẽ thấm hết vào bông y tế, lấy bông thấm bia ra, vắt nhẹ, rồi đắp lên mặt. Thả lỏng da mặt, đợi nửa tiếng đồng hồ. Nếu nước ở miếng bông bị hút hết, có thể chặm lại nước bia rồi lại đắp lên mặt. Lấy miếng bông ra, rủa mặt sạch lại bằng nước lạnh. Kiên trì thực hiện da bạn sẽ trở nên mềm mịn và có độ đàn hồi tốt.

se khít lỗ chân lông với bia

Nếu như da bạn thuộc da khô, bạn có thế sử sụng rượu nho trắng, nó không những giúp se khít lỗ chân lông mà còn làm sạch da gấp 2 lần, khiến cho làn da khô ráp sẽ trở nên bóng mịn. Dùng 500ml rượu cho trắng + một thìa nhỏ mật ong và phèn chua. Nhưng trước tiên bạn phài cho phèn chua vào khuấy đều với rượu nho trắng, đến khi phèn chua hòa tan với rượu rồi bạn cho tiếp thìa mật ong vào khuấy đều, sau đó bạn đố hỗn hợp này vào một bình phun sương, lúc nào cần dùng thì cứ thế xịt lên mặt mà thôi. Bạn cần bảo quản hỗn hợp này trong tủ lạnh để có thế sử dụng lâu dài.

Chú ý: đối với những người có làn da mẫn cảm, khi tạo các loại rượu để dưỡng da cần phải chú ý thử nghiệm trươc khi sử dụng.

Những sản phẩm se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất hiện nay mà các bạn không thể bỏ qua .