Giỏ hàng

Tại Sao Nên Dùng Lăn Khử Mùi Để Ngắn Tiết Mồ Hôi

Mồ hôi ra là chuyện nhỏ, nhưng mùi của cơ thể do mồ hôi gây ra mới là chuyện lớn cần bàn. Vậy làm thế nào để cơ thể vẫn thơm tho suốt cả ngày?Hôm nay Dr cell sẽ mách cho các bạn bí quyết nhé .

Tại Sao Nên Dùng Lăn Khử Mùi Để Ngắn Tiết Mồ Hôi

Những ngày hè, nóng bức, khó chịu. Tuy đổ mồ hôi là một phản ứng bình thường của cơ thể khi nhiệt độ cao. Loại sản phẩm ngăn tiết mồ hôi thường thấy là dung dịch khử mùi, nó có thể làm bít và làm vỡ lỗ chân lông, đồng thời ức chế sự bài tiết của tuyến mồ hôi, có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa sự tiết mồ hôi ở vùng dưới nách, hơn nữa, nó còn có thế ngăn ngừa hoặc làm giảm mùi hôi của cơ thế.

lăn khử mùi

Bạn có thể lựa chọn dung dịch khử mùi dạng que, dạng xịt và dạng lăn, trong đó dung dịch ngăn tiết mồ hôi dạng que là thịnh hành nhất, sản phẩm không chứa nước, với đặc tính sáp và thành phần ngăn tiết mồ hôi hoạt tính nên vô cùng tiện lợi khi mang theo.

Dạng xịt thì giống như một loại nước hoa, có thể phun lên những vùng đổ mồ hôi nhiều vào bất kỳ lúc nào, hình thức của loại sản phẩm này vô cùng tiện lợi cho việc sử dụng, dễ dàng điều chỉnh lượng dung dịch khi phun.

lăn khử mùi

Còn một loại đó là dạng lăn: hình thức của loại này vô cùng thuận tiện trong việc kiếm soát lượng dung dịch sử dụng, là một loại thường thấy ở thị trường trong nước. Không cần dùng tay để thoa dung dịch lên nách, và cũng không có hiện tượng nhỏ giọt.

Dung dịch ngăn tiết mồ hôi, khử mùi được dùng cho những vùng dễ tiết mồ hôi trên cơ thể như nách, cố, lòng bàn chân và mặt trong của đầu gối V.V., nó có thê’ có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn tiết mồ hôi, giảm mùi hôi cơ thể. Nhưng nên nhớ là không nên dùng dung dịch để phun xịt lên khắp cơ thể, làm cho mồ hôi không thoát ra được mà dẫn đến bệnh.

lăn khử mùi

Nếu không có điều kiện mua lăn khử mùi, bạn có thể dùng một số bài thuốc Đông y chữa hôi nách như sau: tắm rửa sạch sẽ, cắt quả chanh tươi, lấy nửa quả xát vào hai bên nách, đợi khoảng 5 - 10 phút thì rửa sạch, làm ngày một lần; khi hết mùi hôi thì tuần xát chanh 2 lần. Hoặc dùng gừng tươi, giã nát, gạn lấy nước bôi vào nách, ngày 1 lần. Bạn cũng có thể dùng phèn chua tán bột mịn, xát vào nách, ngày 1 lần, sau 1 - 2 ngày hết mùi hôi thì bạn duy trì bằng cách xát tuần 2 lần. Bạn nên kiêng ăn các thức ăn  nặng mùi như hành, tỏi, cà ri, thịt chó, cá có mùi tanh nhiều...