Giỏ hàng

Tại Sao Phải Cần Tẩy Trang Theo Từng Loại Da

Rũ bỏ lớp trang điểm và làm sạch da mặt tưởng chừng là bước đơn giản nhất. Bạn chỉ thường chọn đại một loại sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn rồi xoa đều và táp nước lên mặt, vậy là xong. Nhưng tẩy trang thật ra còn phức tạp hơn thế.Tẩy trang là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất vì nếu bạn không làm sạch da đúng cách, tất cả các dưỡng chất trong các bước chăm sóc da tiếp theo đều trở nên vô nghĩa. Không những thế, làn da bạn cũng trở thành môi trường yêu thích để các loại vi khuẩn phát triển, gây mụn và “toang” ngay. Chắc chắn ai cũng mong muốn có một làn da sáng mịn, và chỉ cần làm sạch da đúng cách, bạn đã có thể tăng cường sức khỏe của da, giảm nguy cơ viêm da và mụn.

Cùng tìm hiểu các loại tẩy trang và làm sạch da dưới đây,  cách tẩy trang theo từng loại da và phương pháp sử dụng để bạn thoải mái làm sạch da mỗi ngày nhé!

Tại Sao Phải Cần Tẩy Trang Theo Từng Loại Da

Giống như sử dụng từng loại sữa dưỡng da cho từng loại da vậy, tẩy trang cũng như thế. vì vậy ngay cả việc lựa chọn các sản phẩm tẩy trang cũng cần phải lựa chọn kỹ lưỡng.

tẩy trang

Sau đây là những cách phân biệt cần biết để tẩy trang theo từng loại da :

Da khô lão hóa. Đối với làn da khá khô, lão hóa, cần sử dụng kem làm sạch được sản xuất từ dầu thực vật có chứa hàm lượng vitamin cao, để sau khi tẩy trang xong hình thành trên bề mặt da một lớp bảo vệ giữ ẩm tốt. Khi tẩy trang, cần chú ý di chuyến tay theo hình tròn để tránh cho da bị lão hóa và nhão. Các loại nước dưỡng da hay sữa rửa mặt có chứa keo cũng là các sản phẩm được lựa chọn cho loại da khô và lão hóa.

tẩy trang

Da thiếu nước. Da bị thiếu nước cần chọn dùng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt, chứa nhiều các phân tử giữ nước, không chứa dầu. Chúng có thể nhẹ nhàng làm sạch triệt để cho da, giúp da sau khi được rửa sạch nhưng không mất nhiều nước. Sau khi rửa sạch, sử dụng các sản phẩm nước dưỡng da giúp da cân bằng và giảm vết thâm. Các sản phẩm sử dụng vào ban ngày cần phải là các sản phẩm có khả năng làm ẩm da.

Da đâu. Các sản phẩm dùng cho da dầu cần chọn sữa tẩy trang có chứa các thành phần tiêu viêm, diệt khuẩn, chống lão hóa. Mát xa nhiều phần chữ T trên khuôn mặt, nơi tiết ra chất nhờ nhiều nhất để lấy đi các chất bẩn một cách triệt đế.

tẩy trang

Da mẫn cảm. Cần cẩn thận hơn khi lựa chọn các sản phẩm dùng cho làn da nhạy cảm. Các sản phẩm này phải có tính dịu, không được chứa cồn, hương liệu, sắc tố (màu). Khi rửa sạch làn da nhạy cảm không nên rửa trong khoảng thời gian quá lâu, nếu không sẽ khiến cho da nổi mẩn đỏ. Khi tẩy trang cần phải nhẹ nhàng đến từng động tác, thời gian tẩy trang cũng không nên quá dài, vì mỗi động tác đều sẽ sinh ra áp lực cho da.

Hi vọng bài viết mà Dr Cell mang lại sẽ cung cấp được nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn trên con đường làm đẹp của mình nhé .                

 

 

 

 

 

https://onapp.haravan.com/haravanwidgets/embed/collections/1002336506?shop=myphamdrcell.com&shopurl=https://myphamdrcell.com&shopsub=https://myphamdrcell.myharavan.com&style=artgallery&button-bg-color=#67b15c&button-text=Mua%20Ngay&destination=cart&showprice=yes