Giỏ hàng

Tại Sao Phải Dưỡng Da Ban Đêm?

Kem dưỡng ban đêm không ngẫu nhiên xuất hiện và cũng chẳng hề “vô thưởng vô phạt” như bạn nghĩ. Nguyên nhân là bởi chúng có thể đem đến vô vàn những lợi ích và sự cải thiện cho làn da.

Sử dụng kem dưỡng ẩm ban đêm là một trong những thói quen nên được hình thành từ sớm tuy nhiên không phải ai cũng hiểu chính xác và đầy đủ về vai trò cũng như ưu điểm của sản phẩm này. Dưới đây là những lý do bạn phải có một lọ kem dưỡng ban đêm ngay .

Tại Sao Phải Dưỡng Da Ban Đêm?

Các chuyên gia chăm sóc da ở Mỹ phát hiện, tính thẩm thấu và khả năng hấp thu của da đạt được hiệu quả cao nhất là vào ban đêm, tốc độ sinh trưởng tế bào gia tăng, những hoạt động đối kháng với những tổn thương bên cũng tăng tốc, nếu biết tận dụng khoảng thời gian ban đêm khi các tế bào phát  triển vượt bậc, nâng cao khả năng giữ nước của da, sẽ có một tác dụng làm cho làn da mịn màng hơn, tươi tẳn hơn.

kem dưỡng ban đem

Quả thực, ban đêm là lúc da tái tạo và nghỉ ngơi, tuy việc ngủ đủ giấc có tác dụng hơn là chỉ dùng sản phẩm bảo vệ, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng một loại kem dưỡng ban đêm đặc biệt để làm gia tăng quá trình tái tạo da. Thông thường kem dưỡng ban đêm có độ ẩm cao hơn một chút so với dưỡng ban ngày. Thường xuyên sử dụng loại kem dưỡng ban đêm có chứa thành phần chất béo từ sữa, nhựa thông và vitamin A sẽ càng có hiệu qủa với việc hồi phục tế bào ở da, tái tạo lại độ kết sinh và tính đàn hồi ở da chuyên gia khuyên bạn trước khi ngủ khoảng 30 phút, hãy bôi kem dưỡng ban đêm và dùng khăn giấy thấm những phần dư thừa, như thế sẽ đảm bảo đặt hiệu quả cao nhất, đồng thời làm cho da có thể hấp thụ triệt đế hơn.

kem dưỡng ban đem

Dùng hạnh nhân và trà xanh thiên nhiên xay nhuyễn thành bột, sau đó cho vào  sữa chuyên chất trộn đều, thoa lên mặt, mát xa xong rồi rửa sạch, như thế là hoàn thành việc chăm sóc bảo dưỡng da trước khi ngủ, trong hỗn hợp mát xa chứa vitamin c, vitamin E và vitamin B, giúp da chống ô xy hóa, cải thiện tình trạng mất vitamin B ở da do thức khuya, có hiệu quả làm cho da mềm và mịn hơn, thoa tiếp một lớp kem duỡng ban đêm, sẽ làm cho làn da của bạn càng đẹp hơn.

Các loại kem dưỡng ban đêm đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay .

 

 

 

 

 

 

 

https://onapp.haravan.com/haravanwidgets/embed/collections/1002336506?shop=myphamdrcell.com&shopurl=https://myphamdrcell.com&shopsub=https://myphamdrcell.myharavan.com&style=artgallery&button-bg-color=#67b15c&button-text=Mua%20Ngay&destination=cart&showprice=yes