Giỏ hàng

Tập Yoga Như Thế Nào Để Cải Thiện Lỗ Chân Lông To

Với những chị em sở hữu làn da dầu mụn, một trong những chủ đề được quan tâm hàng đầu đó là cách se khít lỗ chân lông. Có nhiều cách để cải thiện tình trạng lỗ chân lông to. Bài viết này Dr Cell giới thiệu bạn bài tập yoga để cải thiện tình trạng này nhé.

Tập Yoga Như Thế Nào Để Cải Thiện Lỗ Chân Lông To

cai thien lo chan long to

Khuôn mặt nhìn xa có vẻ trắng trẻo mịn màng, nhưng vừa lại gần thì phát hiện lỗ chân lông ở đầu mũi và hai bên má quá to. Nhiều phụ nữ làm việc trong văn phòng, thời gian chủ yếu ngồi trorig phòng máy lạnh, da trở nên quá khô hoặc do chống nắng không được cẩn thận cho lắm, khiến những tia tử ngoại làm tốn hại đến da, tất cả những điều này đều gây ra hiện tượng da bị lão hóa, to lỗ chân lông.

 Vì thế, tập yoga nhiệt trước khi mát xa, tận dụng hiện tượng tăng tốc của tuần hoàn máu huyết và nhiệt độ cơ thể tăng cao làm lỗ chân lông nở ra, giúp lỗ chân lông dễ dàng "hít thở", để đến khi mát xa, những chất bã nằm trong lỗ chân lông sẽ được thải ra một cách thuận lợi hơn. Cách mát xa mặt như thế này còn có thể kích hoạt các tế bào, thúc đẩy quá trình lọc thải, giúp lỗ chân lông thu nhỏ lại và còn làm cho da của bạn thải đi chất bã và tế bào chết đứợc tốt hơn.

STEP 1: Dùng loại kem mát xa nhiệt năng thoa lên mặt, sau đó dùng ngón tay giữa và ngón đeo nhẫn mát xa mặt thật đều theo hướng ngược lại với hướng mọc của lông mặt.

STEP 2: Tại đầu cằm và hai khóe miệng, nơi thường xuyên mọc mụn cám và mụn đầu đen, mát xa qua lại nhẹ nhàng.

STEP 3: Tại hai cánh mũi, nơi thường xuất hiện những lỗ chân lông rất to, dùng ngón tay giữa và ngón đeo nhẫn mát xa qua lại theo vòng tròn.

STEP 4: Vùng trán cần mát xa theo hướng lên trên, sau khi mát xa hãy bấm huyệt thái dương để các tuyến hạch tuần hoàn.

STEP 5: Sau đó hãy dùng ngón tay giữa và ngón đeo nhẫn mát xa hai góc trán -nơi dễ nổi mụn cám nhất theo hướng vòng tròn.

STEP 6: Sau khi mát xa, dùng nước ấm rửa thật sạch, sau đó thoa nước hoa hồng se lỗ chân lông, vỗ nhẹ nhàng lên khắp khuôn mặt.

cai thien lo chan long to

 

Theo các bước đều đặn như trên sẽ nhanh chóng giúp bạn cải thiện tình trạng lỗ chân lông to một cách hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo thêm Serum 72h của Dr Cell, “bảo bối” giúp đánh bay lo ngại về tình trạng lỗ chân lông to chỉ sau 72h.