Giỏ hàng

Tip Làm Nhỏ Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Vì sao lỗ chân lông lại nở to, làm bạn kém tự tin? Có cách nào se khít lỗ chân lông tự nhiên vừa an toàn, vừa tốn chi phí thấp? Ngừa lỗ chân lông to quay trở lại như thế nào? Dr Cell sẽ giải đáp tường tận cho bạn qua bài viết dưới đây nhé!

Tip Làm Nhỏ Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Rất nhiều lần chúng ta đều cảm thấy dường như lỗ chân lông bị mụn đầu đen làm cho to ra, mà mụn đầu đen thì do hiện tượng da mặt bị bẩn gây ra. Trên thực tế, mụn đầu đen là do tuyến mỡ dưới da tiết ra quá nhiều chất nhờn sau khi kết hợp với các tế bào chết trên da thì làm bít lỗ chân lông của trên da chúng ta, phần trồi ra ngoài là do tiếp xúc với không khí nên bị đen đi. Mụn đầu đen quả thật là làm to lỗ chân lông. Chính vì thế việc rửa mặt không đúng cách và việc lỗ chân lông to ra có liên quan mật thiết với nhau.

se khit lo chan long

Làm tốt việc tẩy trang hàng ngày có tác dụng vô cùng quan trọng trong việc giải quyết vấn đề lỗ chân lông to. Nếu như bạn quen dùng những loại sản phẩm trang điểm mang tính dầu, vậy thì khi tẩy trang phải dùng dung dịch tẩy trang dầu để tẩy, nó có tác dụng làm sạch lớp trang điếm và các vết dầu trên mặt, tránh làm bít lỗ chân lông.

Dầu ô liu, loại dầu thực vật thiên nhiên này là một loại dung dịch tẩy trang rất tốt cho làn da nhạy cảm, nó không những có thể lấy đi những chất bẩn trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng mà còn không làm cho ta có cảm giác bóng nhờn khó chịu.

se khit lo chan long

Nếu như bạn có một làn da khỏe mạnh, không bị mẫn cảm, thì khi rửa mặt có thể dùng nước muối để rửa, sau khi hòa tan muối vào nước thì bạn nhẹ nhàng mát xa mặt. Muối ăn có thể rửa sạch các chất bấn sâu bên trong da, làm cho da bạn trở nên sạch sẽ mềm mại hơn nhiều, nó còn có thể cải thiện tình trạng tiết chất nhờn quá nhiều do thức khuya. Sau khi rửa mặt phải nhớ thoa lên da một lớp dung dịch se da để da được săn chắc hơn.

se khit lo chan long

Trên đây là các phương thức giúp làm nhỏ lỗ chân lông tự nhiên hiệu quả nhất mà bạn có thể tự làm dễ dàng tại nhà. Những liệu pháp tự nhiên này sẽ giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, làm sáng da và diệt mụn. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ áp dụng thường xuyên để có kết quả tốt nhất nhé!

Xem thêm các sản phẩm dưỡng da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả của Dr Cell: Kem dưỡng trắng da ban ngày GSIII, Kem dưỡng da ban đêm Collagen Rebirth, Serum truyền trắng 72h.