Giỏ hàng

Tip Lựa Bông Trang Điểm Cho Các Nàng Phân Vân

Với các nàng hay makeup thì bông trang điểm là một dụng cụ không thể thiếu. Việc lựa chọn bông trang điểm thế nào phù hợp để giúp khuôn mặt trở nên hoàn mỹ cũng là điều khiến các cô gái lăn tăn. Bài viết này Dr Cell chia sẻ bạn một số cách lựa chọn bông trang điểm phù hợp nhất nhé.

Tip Lựa Bông Trang Điểm Cho Các Nàng Phân Vân

Nếu hàng ngày bạn đều trang điểm thì bông trang điểm là một dụng cụ không thể thiếu. Việc lựa chọn bông trang điểm phù hợp nhất luôn khiến các cô gái phải đau đầu. Bông trang điểm thượng hạng có công lớn để tạo nên một khuôn mặt trang điểm hoàn mỹ, vì thế lúc chọn mua, nhất định bạn phải chú ý đến cách lựa chọn. Khi chọn mua, nhân tố đầu tiên là phải dựa vào cảm giác tiếp xúc cũng như tính đàn hồi của bề mặt bông để đưa ra nhận định. Khi sờ tay vào phải có cảm giác mềm mại, đồng thời có khà năng co giãn. Ngoài ra một phương pháp nhận biết thực tế nhất chính là xé miếng bông làm hai rồi cùng vò chúng lại với nhau. Nếu chỉ mới vừa vò một chút mà sợi bông đã rơi là tả thì đã đến lúc cần phải vất chúng đi.

lua chon bong trang diem phu hop

 

Cấu tạo đây: Bề mặt dường như không nhìn thấy khe hở, sờ vào cảm thấy rất trơn. Loại bông trang điểm này ngoài việc có thể dùng để rửa mặt, còn có thế dùng để đánh phấn.

Các khe hở bề mặt khá lớn: Loại bông này có tác dụng rất tốt trong việc tẩy tế bào chết, nhưng do bề mặt có vẻ thô ráp nên nó có thể gây tốn hại cho da, không nên dùng loại bông này quá thường xuyên, nếu không sẽ đế lại những di chứng đáng sợ sau khi dùng. Các bạn phải chú ý khi lựa chọn bông trang điểm cho mình nhé.

Loại khô mỏng: Bề mặt phẳng, từng tấm mỏng, nhìn có vẻ không bắt mắt, nhưng nó được làm từ lõi cây nên có thể thấm nước rất tốt.

Dạng dây: Nhũhg đường nét trên bề mặt có vẻ thô, sức thấm nước không tốt bằng loại mỏng, nhưng ưu điểm của nó là tiện lợi để mang theo mình.

lua chon bong trang diem phu hop

 

Bất kể dùng hay lựa chọn loại bông trang điếm nào, thì bạn cũng cần nhớ một điều: Bông trang điểm mỗi tuần nhiều nhất chỉ nên dùng 2 lần. Nếu không, làn da của bạn sẽ trở nên khô ráp hơn nếu thường xuyên bị chà xát. Hãy nhớ tuổi thọ của bông trang điểm được khoảng 1 năm. Đối với những người trang điểm hằng ngày, tốt hơn hết hãy thay bông 3 tháng một lần để giữ gìn cho làn da luôn mượt mà, sáng mịn.

lua chon bong trang diem phu hop