Giỏ hàng

Tip Tạo Kiểu Tóc Sáp Keo Hay Mouse

Trong thời đại mà nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, cùng với nhu cầu làm đẹp ngày một tăng nhanh, rất nhiều sản phẩm tạo kiểu tóc nam,nữ đẹp đã được ra đời để đáp ứng những nhu cầu đó. Đối với mỗi người, việc lựa chọn một sản phẩm tạo kiểu tóc hằng ngày dường như đã trở thành điều không thể thiếu. Thế nhưng, với sự xuất hiện một cách hàng loạt những sản phẩm tạo kiểu khác nhau, đã khiến không ít mọi người phải băn khoăn đặt nhiều câu hỏi: liệu sáp vuốt tóc là gì? Nên sử dụng loại sáp vuốt tóc nào, keo xịt tóc nào cho phù hợp?mouse nào thích hợp nhất? Làm sao có thể  lựa chọn được sản phẩm tạo kiểu tóc chính hãng, chất lượng và đảm bảo an toàn ? Tất cả sẽ được Dr Cell giải đáp ngay bây giờ nhé.

Tip Tạo Kiểu Tóc Sáp Keo Hay Mouse

Sau đây chúng mình cùng tìm hiểu hiểu sáp ,keo,mousse loại nào phù hợp với bạn nhất nhé.

keo,sáp,mousse

Đầu tiên căn cứ vào đặc tính để chọn sản phẩm. Dùng gel để vuốt tóc nằm xuống,tạo cảm giác suôn mượt, nhẹ nhàng thoải mái, dùng gel không gây nên hiện tượn bóng dầu cho tóc. Trong gel tạo dáng cho tóc, thường có thêm các cao phân tử tạo thành lớp bảo vệ bên ngoài cho tóc. Sau khi thoa lên tóc không những tạo dáng cho tóc mà còn có thể giúp cho tóc thêm bóng mượt và tăng sức đàn hồi. Thích hợp sử dụng cho những ai có mái tóc nhiều và dày.

Đối với mái tóc có sợi to và thô nhưng mềm, thì ta có thể sử dụng mousse. Mousse vừa có thể tạo dáng cho tóc, điều chỉnh tóc, vừa có thế giúp cho tóc trở nên bóng mượt hơn. sợi tóc thô rất thích hợp sử dụng mousse để tạo dáng. Do độ dính thấp nên sẽ giúp tóc được tự nhiên, suôn mượt, mềm mại.

keo,sáp,mousse

Còn sáp là một loại dầu ở dạng gel hoặc ở dạng nửa đặc, tạo độ cứng và độ bóng cho SợI tóc, đem đến vẻ đẹp bóng mượt cho tóc, duy trì sức bền và hiệu quả bóng đẹp cho tóc được tạo dáng. Bất kể tóc bạn ngắn hay dài, nếu bạn muốn tạo hiệu quà suôn mượt ngay ngắn cho mái tóc thì bạn đều có thể sử dụng sáp.

Còn một loại nước vuốt tóc rất được ưa dùng hiện nay, nó là một loại sáp lỏng, hiệu qưả tạo dáng cho tóc cũng như sáp vậy, khi sử dụng cũng cho hiệu quả thoáng mát như dùng dầu dưỡng tóc, khi gội đầu rất dễ gội sạch, thích hợp sử dụng tạo nét tự nhiên cho tóc khô. Ngoài việc có thế tạo cảm giác bóng mượt cho tóc, thay đổi đường ngôi tóc một cách tự do, sáp lỏng còn không tạo nhiều áp lực cho tóc, rất thích hợp sử dụng trong những ngày hè nóng bức.

Những kiến thức trên hi vọng sẽ mang đến cho các bạn được nhiều thông tin hữu ích nhé.

 

 

 

 

https://onapp.haravan.com/haravanwidgets/embed/collections/1002336506?shop=myphamdrcell.com&shopurl=https://myphamdrcell.com&shopsub=https://myphamdrcell.myharavan.com&style=artgallery&button-bg-color=#67b15c&button-text=Mua%20Ngay&destination=cart&showprice=yes