Giỏ hàng

Trang Điểm Như Thế Nào Khi Mặt Bị Nổi Mụn

Có nên trang điểm khi da mặt đang nổi mụn? Đây hẳn là câu hỏi mà chị em nào cũng băn khoăn, đặc biệt với những ai đang phải đối mặt với tình trạng mụn dai dẳng, trị mãi không hết. Họ lo lắng rằng trang điểm sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, thao tác makeup sẽ làm tổn thương những đốm mụn khiến chúng càng nổi thêm nhiều, tình trạng mụn càng thêm tồi tệ, khó chữa. Tuy nhiên, các nàng không phải lo lắng nữa bởi trang điểm sẽ không ảnh hưởng tiêu cực đến làn da mụn, chỉ cần các nàng tuân theo các quy tắc  "sống còn" dưới đây của Dr cell nhé .

Trang Điểm Như Thế Nào Khi Mặt Bị Nổi Mụn

      Mặt bị nổi mụn còn có thể trang điểm được không? Có những cách nào trang điểm khi mặt bị nổi mụn ? Nếu có thể thì phải trang điểm thế nào đây? Nên dùng loại mỹ phẩm nào mới làm cho vùng bị nối mụn không bị nghiêm trọng thêm?

trangđiểm

 Một cách trang điểm dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn cách trang điểm khi bị nên mụn, đó là "lên màu theo trọng điếm". Nghĩa là khi trang điểm tốt hơn nên chú trọng lên màu ở mắt và môi, ví dụ như phấn mắt, mascara, màu môi v.v. để ngũ quan trở nên lập thế, mắt miệng đều như biết nói chuyện, tăng thêm sức hấp dân cho bản thân, và nếu được thì hãy cố gắng không nên dùng phấn.

trangđiểm

 Tại sao khi bị nổi mụn, tốt nhất là trang điểm trọng điểm? Chủ yếu là do xung quanh mắt có rất ít tuyến nhờn, còn trên môi thì hoàn toàn không có, vì vậy không phải lo lắng hiện tượng tiết nhờn. Hơn nữa, nếu chú trọng điểm nhấn tại mắt môi, sẽ khiến người khác chú ý đến những chỗ này, không chi làm cho bạn trở nên tươi tắn hơn, mà còn giảm thiểu việc sử dụng phấn lên vùng da đang bị nối mụn khiến tình trạng càng nghiêm trọng hơn. Nhất là có một số ban gái thường hay lợi dụng phấn để che mụn, sau đó lại dùng kem tẩy trang đầỳ chất dầu để tẩy trang, nếu sử dụng không thích hợp, càng khiến cho mụn nổi nhiều hơn, việc chữa trị cũng trở nên khó khăn hơn.

Do vậy, những bạn gái bị nổi mụn trên mặt hoàn toàn không phải là không thể trang điểm nữa, mà hãy trang điểm một cách thật thông minh, thật tự nhiên.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm trị mụn hot nhất hiện nay