Giỏ hàng

Tuyệt Chiêu Xử Lý Mụn Vừa Mọc Xẹp Ngay Lập Tức

Nếu bạn xử lý mụn vừa mọc không đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng viêm da, nặng hơn sẽ tăng khả năng gây biến chứng và viêm đường máu. Trong bài viết này Dr Cell chia sẻ bạn tuyệt chiêu xử lý mụn vừa mọc an toàn nhé.

Tuyệt Chiêu Xử Lý Mụn Vừa Mọc Xẹp Ngay Lập Tức

xu ly mun hieu qua

Các chị em phụ nữ, ít nhiều gì cũng có những kinh nghiệm về mụn. Mụn thường xuất hiện trước các kỳ kinh là việc thường thấy, nhưng đương nhiên, cũng có những cục mụn đột nhiên xuất hiện, nguyên nhân chỉ vì ăn cay hoặc thức đêm mà ra. Dưới đây là những bí quyết xử lý tình trạng mụn "đột phá", hy vọng sẽ giúp ích cho các chị em.

Sau đây là một vài bí quyết sẽ giúp các chị em xử lý ngay và triệt để mụn vừa mọc để không gây ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của mình:

Nhất định phải uống nhiều nước. "Uống nhiều nước" và mọc mụn có liên quan gì tới nhau? Đương nhiên là có liên quan! Uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể thải lọc, giúp da duy trì được cảm giác mịn màng hơn.

xu ly mun hieu qua

Ở đây không phải chúng tôi đề nghị bạn từ sáng đến tối cứ liên tục phải uống nước, quan trọng nhất là mỗi sáng sau khi thức dậy nhất định phải uống một ly nước (ít nhất là 300ml, và tốt nhất là uống nước ấm, uống từ từ); thời gian đi làm, khi ở văn phòng, đừng để xảy ra tình trạng vì công việc quá bận rộn mà quên uống nước, nếu cả buổi sáng mà không uống lấy một giọt nước, thì đề nghị bạn trước khi ăn trưa, hãy uống ngay một ly, đến lúc xong việc uống thêm một ly nữa.

Nếu bạn dùng một chiếc chai đựng nước suối và mang đến công ty, bạn sẽ biết rõ một ngày bạn uống bao nhiêu nước. Ngoài ra, sau khi tắm xong uống một ly nước, như thế sẽ bổ sung được lượng nước bị mất đi khi tắm, cũng sẽ giúp cho quá trình thải lọc của cơ thể được thực hiện tốt hơn.

Còn về những sản phẩm có chứa vitamin B3 cũng là cách để xử lý mụn vừa mọc, hàng ngày đều có thể sử dụng, chúng sẽ giúp bạn giảm thiểu khả năng "đột phá" của mụn, ngoài ra nó còn có hiệu quả chống sưng, viêm đối với những cục mụn đã nối.

xu ly mun hieu qua

Đối với làn da thiếu nước hoặc làn da nổi mụn, lúc cần phải "cấp cứu" ngay, bạn có thể làm như sau: Dùng bông tẩy trang thấm đẫm nước se lỗ chân lông hoặc nước suối, thoa lên mặt khoảng 15 phút, hiệu quả vô cùng bất ngờ.

Dr Cell hy vọng bạn có thể áp dụng một cách dễ dàng và đều đặn để không phải gặp những cục mụn đáng ghét.

Xem thêm bài viết Gel nha đam chấm mụn cực kì hiệu quả, là bạn đồng hàng giúp chị em đánh bay mụn một cách dễ dàng.