Giỏ hàng

Xử Lý Những Mụn Nhỏ Li Ti

Khi thời tiết ấm trở lại, có rất nhiều người thường cảm thấy da mặt xuất hiện rất nhiều vấn đề như tế bào chết dày lên, tróc da, nổi mụn,… Để xử lý những mụn nhỏ này chúng ta cần có cách để dưỡng da riêng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Dr Cell.

Xử Lý Những Mụn Nhỏ Li Ti

xu ly mun hieu qua

 

Khi thời tiết ấm trở lại, có rất nhiều người thường cảm thấy da mặt xuất hiện rất nhiều vấn đề như tế bào chết dày lên, tróc da, nổi mụn v.v., nhất là đối với các loại da nhờn.

Đề nghị các bạn có làn da nhờn, để mụn nhỏ không xuất hiện khi thời tiết ấm trở lại ngoài hai lần rửa sạch mặt mỗi ngày vào buổi sáng và tối, có thể dùng các loại sản phẩm bảo dưỡng có chứa các thành phần giúp cho da lọc thải các tế bào chết cũng như những bụi bẩn bám theo lỗ chân lông, ví dụ như những sản phẩm sữa chua làm từ trái cây, những sản phẩm có chứa axit salicilic v.v. đều có thế giúp cho da không bị thô ráp do các tế bào chết tích tụ lại, ngoài ra còn có thể cải thiện vấn đề về mụn.

Nhưng bạn đừng quên là phải luôn có những biện pháp chống nắng thật tốt, đặc biệt mỗi khi ra ngoài cần phải thoa một lượng kem chống nắng nhất định để tránh không xảy ra hiện tượng các nốt mụn trên mặt sẽ bị viêm nhiễm do nắng và môi trường.

xu ly mun hieu qua

Nếu trong khoảng thời gian này bạn điều chỉnh thói quen bảo dưỡng da để đối diện với những thay đổi của thời tiết, nhưng bề mặt da vẫn có vẻ như quá khô, ngứa, nổi mẩn đỏ hoặc nổi mụn nghiêm trọng V.V., đề nghị bạn hãy nhanh chóng tìm đến các bác sĩ da liễu để được tư vấn thêm, vì trong lúc giao mùa giữa tiết trời xuân và hạ, có thể nhiều vấn đề mãn tính về da sẽ tái phát. Nó sẽ gây ra hiện tượng da bị ngứa, nổi mẩn đỏ v.v. Bạn tìm đến bác sĩ da liễu sớm ngày nào thì da của bạn sẽ được cải thiện sớm ngày đó, như thế mới không ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Bạn có thể mang theo bên mình bảo bối Gel nha đam để mụn xuất hiện thời tiết ấm hay bất kì thời tiết nào thì cũng nhanh chóng biết mất nhé.

gel nha dam tri mun

 

https://onapp.haravan.com/haravanwidgets/embed/collections/1002336506?shop=myphamdrcell.com&shopurl=https://myphamdrcell.com&shopsub=https://myphamdrcell.myharavan.com&style=artgallery&button-bg-color=#67b15c&button-text=Mua%20Ngay&destination=cart&showprice=yes