Giỏ hàng

[bí quyết] Làm Thế Nào Để Cải Thiện Da Sạm Màu

Làm Thế Nào Để Cải Thiện Da Sạm Màu

Da bạn trở nên vàng vọt, cho dù đã đánh phấn mà vẫn có vẻ sạm tối, bạn không biết phải làm thế nào mới làm cho làn da của mình sáng lên?

da sạm màu

Rất nhiều người đều gặp phải tình trạng da sạm màu, có thế là do di truyền, cũng có thể là do da nhờn, nhưng ngoài ra còn thường do tầng tế bào chết trên biểu bì làm cho da không thể nào tiến hành trao đổi chất một cách bình thường. Những tế bào lão hóa tích tụ trên tầng biểu bì, nếu không kịp thời xử lý, không những dễ dàng bịt kín lỗ chân lông, mà còn làm cho da tối sạm, thiếu nét rạng rỡ.

da sạm màu

Da là một tấm gương, phản ánh tình trạng sức khỏe trong cơ thế. sắc da sạm tối vừa cho thấy những vấn đề ngoài da, còn phản ánh sự rối loạn trong sinh lý nội tại. Sự mệt mỏi và áp lực làm cho tốc độ tuần hoàn máu huyết bị giảm lại, hạn chế số lượng hồng cầu trong máu, và thế là da cũng trở nên xanh xao vàng vọt và da sạm màu theo. Đê’ có được làn da khỏe mạnh, tươi sáng hơn, cần phải xem lại sự tuần hoàn cùa da. Khuyên bạn mỗi tuần nên tẩy tế bào chết một đến hai lần, dùng loại kem dạng hạt có tính ôn hoặc loại kem mát xa tẩy tế bào chết, vì tẩy tế bào chết là một trong những cách nhanh chóng cải thiện tình trạng sạm tối của da. xử lý "da chết" trên mặt, có thế làm cho da trở nên hồng hào sáng sủa hơn. Làn da sau khi được tẩy tế bào chết cũng sẽ hấp thu tốt hơn các thành phần dưỡng chất trong quá trình dưỡng da, từ đó làn da cũng sẽ rạng rỡ hơn và cải thiện tình trạng da sạm màu.

Để cải thiện tình trạng da sạm màu các bạn có thể tham khảo :men ủ mặt DR CELL  nhé.