Giỏ hàng

KHỞI CÔNG XÂY CẦU TỪ THIỆN VĨNH HÒA - TẠI BẾN TRE

Hãy cho đi để rồi bạn sẽ nhận lại. Không nhất thiết là của cải, mà có thể là niềm vui, hạnh phúc và tình yêu thương.

Động lực lớn nhất để chúng tôi hoạt động thiện nguyện chính là niềm vui, giọt nước mắt hạnh phúc của những người dân khó khăn nơi Dr cell đặt chân đến.

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Cám ơn vợ chồng em CEO Đỗ Thị Ánh Linh Minh Lân. Cám ơn em GĐKD Như Ý Ngô. Cám ơn vợ chồng em Đinh Thị Tuyết Nhung đã có mặt tại lễ khởi công xây dựng cầu Vĩnh Hoà.

Số tiền xây cầu được trích từ lợi nhuận trong quá trình kinh doanh. Công đức vô lượng này xin được san sẻ đến toàn thể quý anh em thành viên hệ thống Dr Cell. Biết ơn các anh chị em đã chung tay cùng Boss Nga - Drcell  trên tất cả các chương trình thiện nguyện.

Cùng Drcell làm những điều nhỏ bé với tình yêu lớn lao, để cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn và góp phần tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Hiện hữu tại khu vực Vĩnh Hoà trước giờ là cây cầu khỉ đơn sơ được bắc lên cách đây 10 năm. Trụ cầu là những cây gỗ đã mục theo thời gian. Mặt cầu là 2 cây gỗ được bắc lên chỉ đủ 1 người đi trên cầu. Mỗi khi trời mưa, mặt cầu trơn trượt, nghe người dân chia sẻ trong năm 2023 đã có 4 người té ngã khi đi trên cầu rất may là không thiệt hại về người và tài sản. 

Giá trị của việc thiện nguyện là làm bằng cái tâm. Mong ước trong thời gian tới, Dr cell sẽ hoàn thành thật nhiều cây cầu, nối những vùng xa xôi, hẻo lánh, xây dựng nhiều trường học, thư viện trao thêm con chữ kiến thức cho các cháu vùng xa.

Cầu nằm trên tuyến đường di chuyển của hơn 151 hộ dân xã Phước Ngãi và Vĩnh Hòa. 

Số tiền xây cầu được trích từ lợi nhuận trong quá trình kinh doanh. Công đức vô lượng này xin được san sẻ đến toàn thể quý anh em thành viên hệ thống Dr Cell & Boss Nga Bui, Biết ơn các anh chị em đã chung tay cùng Drcell trên tất cả các chương trình thiện nguyện. Góp phần làm cho quê hương xã Phước Ngãi và Vĩnh Hòa nói riêng, Huyện Ba Tri nói chung từng bước thay da đổi thịt, 

Có thể là hình ảnh về 7 người, cỏ và văn bản cho biết 'ሔ CAUTUETÂM CẦU TUE TÂM 405 0ー OH แดีน'

Khi nhìn thấy hình ảnh cây cầu cũ, và người dân sống gần khu vực cầu, chị Bùi Thị Thuý Nga – Giám đốc điều hành Công ty mỹ phẩm Dr cell VietNam không khỏi xúc động, đã quyết định tài trợ cây cầu mang tên Vĩnh Hòa (cầu Tuệ Tâm 408) gửi tặng người dân ấp Bến Vựa với mong muốn cây cầu mới sẽ mang lại sự an vui, hòa hợp vĩnh cửu trong cộng đồng, cùng nhau phát triển kinh tế, nâng cao đời sống của người dân liên xã Phước Ngãi và Vĩnh Hòa.

Niềm vui có cây cầu mới giúp người dân Vĩnh Hoà yên tâm, đẩy mạnh tăng gia sản xuất, chuyển hàng hóa nông sản doanh dễ dàng hơn, kinh tế phát triển hơn, xóa đói, giảm nghèo bền vững tại địa phương. 

Có thể là hình ảnh về 15 người và văn bản
 

Tổng kinh phí xây dựng cầu Vĩnh Hòa là 147 triệu đồng, trong đó chính quyền và người dân đồng ý góp tiền mặt và ngày công trị giá 30 triệu đồng, số tiền xây cầu còn lại là 110 triệu đồng cùng với 11 triệu đồng bao gồm 3 triệu tiền lắp 2 đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng ban đêm và 8 triệu kinh phí quà trao đến người dân và học sinh tại địa phương vào ngày khánh thành cầu. Tổng số tiền 121 triệu đồng được Công ty mỹ phẩm Dr cell VietNam tài trợ tặng bà con.

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản cho biết 'ĐÁNG CONGSÁN VIỆT NAM QUANG BNH MUON NAM DAI 中期产 0I BIÊ Ф Spmatabriae 128.000.000 100 000 128 THANH NIÊN VĨNH HÒA T- TIÊN PHONG SÁNG TAO KHỞI NGHIỆP -ΡΗΆ'

Biết ơn toàn thể quý Khách hàng đã tin yêu sử dụng sản phẩm của Dr Cell trong suốt thời gian qua. Dr Cell nguyện phụng sự & trao thật nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng.

Biết ơn! Trân trọng!