Giỏ hàng

Phương Pháp Loại Bỏ Mụn Đầu Đen Hiệu Quả Nhanh Nhất

Mụn đầu đen luôn là mối lo ngại của hầu hết các cô gái, chúng gây mất thẩm mỹ và lâu ngày còn để lại vết thâm trên gương mặt. Vì thế cách xóa bỏ mụn đầu đen như thế nào luôn là điều được quan tâm nhất. Vậy cách xóa bỏ mụn đầu đen hiệu quả an toàn như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây cùng Dr Cell nhé !

Phương Pháp Loại Bỏ Mụn Đầu Đen Hiệu Quả Nhanh Nhất

xoa bo mun dau den hieu qua

Mụn đầu đen là một trong những loại mụn dễ mắc phải. Nếu không chữa trị đúng cách mà tự ý lấy tay nặn có thể tạo thành mụn bọc, mụn viêm, dẫn đến da bị tổn thương, tình trạng không cải thiện mà còn nặng thêm. Để xóa bỏ mụn đầu đen hiệu quả an toàn, chúng ta phải biết được những phương pháp phù hợp và khoa học nhất để tránh tình trạng gây tổn thương thêm cho da. Những biện pháp xóa bỏ mụn đầu đen hiệu quả sau đây đã được Dr Cell chắt lọc kĩ càng trong hàng trăm phương pháp trị mụn đầu đen, cùng đọc tìm hiểu cùng Dr Cell nào.

Cách thứ 1 : Muối ăn đựng trong một hộp nhỏ, mỗi lần dùng cho thêm 4~5 giọt sữa, ở trạng thái nửa hòa tan sử dụng đế mát xa. Do muối lúc này vẫn chưa toàn hòa tan, vẫn còn các hạt li ti, vì vậy khi mát xa chỉ cần dùng một lực nhẹ, nửa phút sau có thể rửa sạch lại bằng nước lạnh, không nên mát xa với quá lâu. Sau khi rửa sạch bằng nước, không được dùng bất kỳ vật gì chà xát lên da nữa.

xoa bo mun dau den hieu qua

 

Cách thứ 2 là dùng lòng trắng trứng xóa mụn đầu đen. Chuẩn bị bông điểm sạch, xé miếng bông dày này ra thành nhiều miếng mỏng, càng càng tốt, sau đó đập quà trứng, lấy riêng phần lòng trắng trứng để dùng. Miếng bông sau khi được xé mỏng sẽ hút hết lòng trắng trứng, đợi cho miếng hơi khô một chút, dán lên mũi, đợi 10 ~ 15 phút cho miếng bông khô hẳn rồi cẩn thận lột ra.

Cách cuối cùng đó là lớp màng bên trong vỏ trứng gà để tẩy mụn đầu đen. Chỉ cần lớp màng bên trong vỏ trứng, cẩn thận xé lớp màng này ra, dán lên mũi, đợi khô rồi lột ra, rất đơn giản và tiện lợi.

Nhưng điều cần đặc biệt lưu ý đó là muốn xóa bỏ mụn đầu đen hiệu quả, an toàn mà không làm lỗ chân lông to ra. Bất kể bạn dùng phương pháp nào, điều đầu tiên tốt bạn nên xông mặt, làm nở các lỗ chân lông, giúp lấy đi các độc tố của tia tử ngoại lưu lại trên da, đồng thời giúp làm sạch da. Sau khi lấy đi mụn đầu đen tốt nhất bạn hãy dùng nước đá hoặc nước tẩy da, nhẹ nhàng vỗ lên mũi và vùng chữ T trên mặt, làm sạch da và se khít lỗ chân lông.

xoa bo mun dau den hieu qua

 

Qua những phương pháp xóa mụn đầu đen hiệu quả an toàn trên, Dr Cell hy vọng bạn có thể “say bye” mụn đầu đen một cách nhanh chóng và triệt để nhé. Bên cạnh đó, để không còn phải gặp lại mụn đầu đen đáng ghét kia bạn có thể tham khảo thêm Tinh chất sâm đất Saffron của Dr Cell, đây là sản phẩm trị mụn mà Dr Cell tự tin không gì có thể vượt qua được em ấy. Chúc các bạn có một làn da thật khỏe mạnh và xinh đẹp.

tinh chat sam dat saffron